Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

Chính sách đổi trả hàng hóa YHL ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của YHL khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả hình ảnh trên website, fanpage, các kênh Thương mại điện tử (TMĐT) và Hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

KHÁCH HÀNG ĐƯỢC ĐỔI SẢN PHẨM TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

Khách hàng được đổi sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, fanpage, các kênh TMĐT, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, lỗi kỹ thuật (như vòi hư,…), sản phẩm bị đổ bể, móp méo do lỗi vận chuyển, sản phẩm bị đổi màu, biến mùi, khách hàng bị dị ứng với sản phẩm hoặc chỉ đơn giản là không còn ưng ý với sản phẩm đã mua.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CỦA YHL:

Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác 01 lần duy nhất và trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm nhận hàng và phải thỏa các điều kiện sau đây:

Sản phẩm được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm cần đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.

Trường hợp sản phẩm cần đổi được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để vẫn được áp dụng mức giá ưu đãi.

Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 01 tháng kể từ ngày mua hàng do dị ứng sản phẩm, sản phẩm cần đổi trả sẽ được định lượng bằng cân tiểu ly để xác định khối lượng sản phẩm còn lại sau khi khách hàng đã sử dụng để làm thủ tục bù trừ số tiền (hoặc hoàn tiền) tương ứng với khối lượng còn lại thực tế.

Lưu ý: Các sản phẩm ưu đãi từ 20% trở lên, sản phẩm đồng giá, phụ kiện, quà tặng trong chương trình khuyến mãi không áp dụng chính sách đổi trả hàng theo nhu cầu của khách hàng trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Do đó, khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM?

Đối với khách hàng mua tại kênh Thương Mại Điện Tử:

Khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ các kênh bán hàng TMĐT và tiến hành trả hàng theo quy định của kênh Thương Mại Điện Tử.

Đối với khách hàng mua tại Website hoặc Fanpage YHL:

Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 3 cách sau đây:

Cách 1: Đổi trả trực tiếp tại cửa hàng: 

Quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm theo hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành đến một trong những cửa hàng YHL trong danh sách để được hỗ trợ đổi sản phẩm. Xem danh sách cửa hàng TẠI ĐÂY

Cách 2: Khách hàng đổi trả qua đường bưu điện:

Đối với khách hàng ở các khu vực không có cửa hàng YHL như danh sách nêu trên hoặc sản phẩm Quý khách muốn đổi không còn tại cửa hàng, Quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo hóa đơn mua hàng và hóa đơn GTGT (nếu có) về cho YHL với thông tin như sau:

Người nhận: Công ty Cổ phần Star Hằng Lê

Địa chỉ: 459 – 461 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
Nội dung trên bưu phẩm: Lỗi kỹ thuật (hoặc sai sản phẩm,…)

Sau khi nhận được sản phẩm, YHL sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi trả hàng hóa (quá trình này mất từ 2 – 3 ngày làm việc). YHL sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.

Cách 3: Đối với Khách hàng tại khu vực HCM sẽ được nhân viên giao hàng quay lại tận nhà để nhận lại hàng lỗi (hàng giao sai,…) trong thời gian từ 01 đến 02 ngày sau khi YHL nhận được phản hồi.

Đối với khách hàng mua tại Hệ thống cửa hàng:

Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Hệ thống cửa hàng và tiến hành trả hàng theo quy định của Hệ thống cửa hàng. Xem danh sách cửa hàng TẠI ĐÂY

Lưu ý:

Giá trị đổi của sản phẩm được tính theo giá trị của sản phẩm tại thời điểm khách hàng thanh toán.

Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về YHL.

VỀ CHI PHÍ ĐỔI HÀNG:

YHL miễn phí đổi trả hàng cho khách hàng khi mua sắm tại YHL trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, sản phẩm gửi sai so với đơn đặt hàng hoặc do dị ứng sau khi sử dụng.

Tuy nhiên, YHL xin phép từ chối chi trả phí vận chuyển với trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lý do chủ quan như không vừa ý, không thích.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ:

Tổng đài hotline của YHL: 19001068 – Bấm số 02.

Email: dvkh@hangle.vn